Sửa tủ lạnh tại Khương Đình

Bạn đang cần tìm 1 đơn vị chuyên sửa tủ lạnh tại Hà Nội chất lượng mà giá cả hợp lý, có bảo hành , hãy đến với trung tâm sửa chữa điện lạnh Bách Khoa để được xử lý nhanh nhất trong ngày.
Cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong cách phỏng đoán bệnh và khắc phục dứt điểm các lỗi phát sinh của tủ lạnh , chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mọi khách hàng.
Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi liệt kê các lỗi thường gặp của tủ lạnh trong quá trình sử dụng dưới đây :
Tủ lạnh phát ra tiếng ồn
Hệ thống lạnh không hoạt động đúng
Hơi nước tạo thành bên trong và bên ngoài vỏ tủ lạnh
Đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy
Đèn tủ lạnh không sáng
Tủ lạnh chạy liên tục không ngừng
Miếng đệm cửa không chặt
Tủ lạnh kém lạnh
Hỏng block bên trong
Tủ lạnh thiếu gas
Hiện tượng tuyết bám nhiều trên tủ lạnh
Hỏng thermic: Block chạy và dừng không theo quy luật.

Nếu tủ nhà bạn gặp phải một trong những tình trạng này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng lâu dài nhất. Chúng tôi tự hào là

Nguyên tắc sửa tủ lạnh của chúng tôi :

  1. Nhanh chóng tiết kiêm thời gian
  2. Chế độ bảo hành lâu dài,gọi là có mặt để phục vụ
  3. Thái độ phục vụ quý khách tận tâm chăm chỉ,làm việc đến nơi đến chốn
  4. Giá thành phải chăng
  5. Phục vụ 24/24h mỗi ngày
  6. Tư vấn mọi lúc mọi nơi