Sửa tủ lạnh tại Khương Hạ

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC hiện là trung tâm SỬA CHỮA -BẢO TRÌ - TỦ LẠNH uy tín nhất Hà Nội. Quý khách hàng - cơ quan - các tổ chức cá nhân ... có nhu cầu SỬA TỦ LẠNH bị trục trặc hư hỏng. Xin vui lòng liên hệ với trung tâm chúng sua tu lanh chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!...
PHỤC VỤ NHANH 24-24H KHẮP ĐỊA BÀN HÀ NỘI - DỊCH VỤ KỸ THUẬT SỬA TỦ LẠNH 24/24H:


Các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp:

  1. Chuyên sửa tủ lạnh tại nhà chạy không lạnh
  2. Tủ lạnh không chạy
  3. Sửa chữa tủ lạnh kém lạnh
  4. Tủ lạnh không đông đá
  5. Tủ lạnh Không xả tuyết
  6. Sửa tủ lạnh tại hà nội bị xì giàn lạnh
  7. hỏng Blocl,blocl không hoạt động
  8. Tủ bị thủng ngăn đá do vật cứng chọc vào
  9. Tủ chạy ngày nay qua ngày khác không ngắt
  10. Zoong cửa bị hỏng, hở, không sử dụng được,làm giảm độ lạnh
  11. Tủ lạnh ngăn mát không mát,làm thức ăn bị hư
  12. Tủ lạnh đóng tuyết

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi:
  • Chúng tôi có cơ sở trải rộng khắp hà nội nên có thể tiết kiệm thời gian đi lại và tiết kiềm tiền dịch vụ
  • Chúng tôi lấy chữ tín đặt nên hàng đầu đảm bảo chất lượng cho quý khách và luôn luôn duy trì lòng tin của khách hàng
  • Nhân viên chúng tôi đa số điều có kinh nghiệm sửa tủ lạnh trên năm năm làm việc nên trình độ sửa chữa có độ bảo hành cao

Do liên kết với các hãng sản suất nên chúng tôi nhập linh kiện chuẩn không phải hàng nhái
Hãy gọi chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh tại Hà Nội. Rất mong được phục vụ quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn !

Xem thêm: