Dịch vụ tháo lắp, bảo dưỡng, sửa điều hòa tại Mỹ Đình

Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Tại Mỹ Đình

Trung tâm điện lanh Hồng Phúc xin chào quý khách lời đầu tiên xin được chúc những khách hàng đang truy cập và sử dụng dịch vụ thao lap dieu hoa của chúng tôi.Với sự hiện diện của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi để ngày một vững chắc tạo thương hiệu đi lên cùng khách hàng theo năm tháng.


Sửa điều hòa tại nhà là một trong những dịch vụ cạnh tranh nhất Tại Hà Nội ,quý khách không biết nên chọn dịch vụ nào là tốt nhất hay giá thành lại hợp lý hãy đến với chúng tôi dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp nhất uy tín chất lượng nhất ,giá cả phải chăng và chế độ bảo hành sau dịch vụ là tối ưu nhất hiện nay Tại Hà Nội.
Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Tại Mỹ Đình

Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Tại Mỹ Đình

– Về Chúng Tôi
Chúng tôi với bề dày lịch sử hơn 10 năm uy tín trên toàn địa bàn Hà Nội ,trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn nói đến những khách hàng Không những ở Mỹ Đình Mà những khách hàng hiện đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng điều hòa hay tháo lắp điều hòa xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại : 0462 93 42 47
Chỉ cần gọi đến HOTLINE trên chúng tôi sẽ cử nhân viên kĩ thuật qua làm việc với quý  khách hàng chỉ trong vòng 20 phút kể từ khi quý khách gọi đến trung tâm.

– Dịch vụ của chúng tôi bao gồm các gói sau :
Tháo lắp điều hòa : 300 k áp dụng cho máy có công xuất từ 9 -12 000 btu
Máy có công xuất lớn hơn chúng tôi sẽ đến tại nhà khảo sát và báo giá với khách hàng.

Bảo dưỡng điều hòa : 90k / 1 bộ
Để biết thêm thông tin về giá cả vui lòng gọi 0975 499 286
Lưu ý : đối với khách hàng là công ty văn phòng làm việc với số lượng máy nhiều chúng tôi sẽ giảm giá và có chế độ ưu đãi riêng.


– Phương Châm
Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng đến với quý vị bằng nhưng hành động thiết thực hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ sửa điều hòa, bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa giá rẻ nhất hiện nay.