Sửa máy giặt tại Đường Chiến Thắng


Sửa máy giặt tại nhà TRUNG TÂM KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ  ĐIỆN MÁY HỒNG PHÚC chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy giặt tại nhà,phục vụ rộng khắp TP HÀ NỘI .sua may giat gia re,Sửa Máy Giặt Tại Hà Nội

sửa chữa máy giặt tại hà nội

Qúy Khách Hàng Thân Mến. Nếu máy giặt của quý khách hư hỏng cần sửa chữa bảo dưỡng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, Inverter, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như sửa máy giặt Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, sua may giat Lg, Hitachi, Samsung, Sharp, Daewoo…Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại nhất hiện nay.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt của Hồng Phúc

1. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà .

2. Với những kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản từ các trường danh tiếng như bách khoa cao đẳng…?

3. Khắc phục sự cố nhanh chóng về những ban bệnh của  máy giặt gây ra.

4. Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà phục vụ nhanh, có mặt 20 phút khi tiếp nhận quý khách gọi cho chúng tôi.

5. Chúng tôi khắc phục tất cả các dòng như Cửa ngang, Cửa trên, Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành từ 6 đến 12 tháng .


Nói về dịch vụ sửa chữa điện máy nói chung và sửa chữa máy giặt nói riêng . Chúng tôi đã và đang là trung tâm sửa chữa , bảo trì bảo dưỡng máy giặt hàng đầu ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận
Dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ của chúng tôi phục vụ khách hàng tại nhà không ngại xa. Chỉ một cuộc gọi điện cho chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí