Sửa máy giặt tại Văn Phú

Công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên sửa máy giặt các loại với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và các kỹ sư chuyên nghành cơ điện đến từ  các trường đại học lớn tại Hà Nội , có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt , Chúng tôi sẽ đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra – tư vấn sửa chữa máy giặt và khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc do máy giặt của quý khách gây ra.

– Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi 0934 999 131 chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật giỏi nhất đến nhà quý khách để kiểm tra và tiến hành sửa máy giặt. Được trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ sửa máy giặt hiện đại nên chúng tôi sẽ hoàn thành yêu cầu sửa chữa của quý khách nhanh chóng.

Dịch vụ sửa máy giặt














Quy trình sửa máy giặt tại Văn Phúc - Hà Đông

Xử lý lỗi mạch điều khiển máy giặt điện tử, các loại máy cơ Âu, Á…
Máy giặt đã sử dụng lâu ngày, hoạt động không ổn định
Máy giặt có nhiều tiếng ồn khi hoạt động
Máy giặt hay ngừng hoạt động khi chưa hoạt động hết quy trình
Tất cả các dòng sửa máy giặt toshiba, Panasonic, LG ... dù cửa đứng hay cửa ngang trong quá trình sử dụng định kỳ 2 năm 1 lần chúng  ta nên kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng máy giặt để tránh tình trạng máy chạy tốn điện, giặt ko sạch, vắt ko khô quần áo, hoặc máy giặt ra các cặn bẩn ….. sóc , nhún , thụt kém dẫn đến nhảy máy , máy kêu to ….

Các thiết bị đều được kiểm tra , báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

_ Quý khách hàng vui lòng yêu cầu kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành khi thiết bị đã được sửa chữa hoặc thay thế.

_ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành sửa chữa các sự cố hư hỏng của tất cả các loại máy giặt.

_ Với phương châm phục vụ nhanh uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn.

_ Khi bạn cần Sửa Chữa - bảo dưỡng máy giặt - vệ sinh máy giặt  . Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi máy giặt nhà bạn gặp sự cố