HỒNG PHÚC SỬA CHỮA BÌNH NÓNG LẠNH ROSSI

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC  là trung tâm sửa Điện lạnh chuyên nghiệp uy tín Hà Nội, chúng tôi chuyên nhận sửa bình nóng lạnh các hãng như: Rossi, Picenza, Ferroli, Ariston... - HOTLINE: 0975 499 286

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những phát minh thiết thực nhất và nhanh chóng trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng công ty, đặc biệt vào những ngày lạnh giá như hiện nay .Với khả năng làm nóng hoặc làm mát nước 1 cách nhanh chóng, an toàn tạo cho bạn 1 cảm giác thoải mái, thư thái khi sinh hoạt hằng ngày.

Tuy nhiên, với nguyên lí sử dụng nguồn điện để làm nóng cũng như làm lạnh nước sẽ rất nguy hiểm nếu như bình nước nóng lạnh nhà bạn gặp phải các sự cố, nguy hiểm nhất có thể là rò rỉ điện.

Khi có sự có về Bình nóng lạnh của nhà bạn vui long liên hệ với chung tôi để được hỗ trợ kịp thời.
linh kiện thay thế chính hãng:

Tất cả thiết bi sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành .

Nếu gia đình có bình nước nóng  hãng ( Ariston) gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi.

Một số lỗi hay gặp khi sử dụng bình nóng lạnh :

- Bị rò rỉ nước.

- Báo lỗi bo mạch.

- Báo đèn đỏ.

- Bị mất điện, không lên nguồn.

- Không điều chỉnh được nhiệt độ.

- Sửa bình nóng lạnh không nóng.

- Bị rò điện ra ngoài.

Thời gian phục vụ 24/24h tất cả các ngày (phục vụ cả ngày lễ ngày nghỉ ).

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Nhận bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, xúc xả, khử cạn canxi bình nóng lạnh. Kiểm tra sợi đốt cách điện.

- Nhận thay thanh Magiê chống ăn mòn thành bình.

- Nhận cung cấp, bán lẻ và lắp đặt thiết bị chống giật chính hãng, đảm bảo mọi sự cố rò điện đều được tự ngắt cho các loại bình nóng lạnh của các hãng có trên thị trường.

- Nhận lắp đặt các loại bình nóng lạnh mới.

- Nhận tháo dỡ, di dời vị trí lắp đặt bình nóng lạnh cũ.

Khi gặp bất kỳ sự cố nào ở bình nóng lạnh Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm nhiệm, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

Phục vụ nhanh 24/7 các ngày trong tuần- Không ngại xa