Tháo lắp điều hòa tại Hà Đông - Hà Nội

Công ty TNHH Hồng Phúc chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông. Quý khách hàng đang sinh sống, làm việc tại Hà Đông có nhu cầu tháo lắp điều hòavui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Địa chỉ : 452 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại : 0975 499286



Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tháo lắp đảm bảo tốt nhất các yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ cho gian phòng. Giảm tối đa chi phí về thời gian và vật chất cho quý khách hàng. Hàng năm, Hồng Phúc đã cung cấp dịch vụ điện lạnh của mình cho hơn 10000 lượt khách hàng gọi tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa,máy giặt, tủ lạnh. Từ những yếu tố đó chúng tôi đã và đang cố gắng nhằm mang lại các dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới người tiêu dùng Hà Nội.

Khi quý khách hàng gọi lắp đặt điều hòa tại Hà Đông chúng tôi sẽ

Tiếp nhận yêu cầu của quý khách, báo giá dịch vụ.
Chuyển tới nhân viên kỹ thuật lắp đặt điều hòa tại nhà.
Tiến hành bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông.
Viết hóa đơn, cấp phiếu bảo hành dịch vụ, linh kiện thay thế.

Quý khách sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Đông của chúng tôi sẽ đến sửa chữa 30 phút sau khi quý khách hàng yêu cầu.