Mã lỗi của máy giặt LG

Các mã lỗi và ký tự hiển thị trên máy giặt LG là gì?. Điện máy XANH sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các mã lỗi hiển thị trên màn hình máy giặt, giúp bạn sử dụng máy giặt, khắc phục sự cố một cách hiệu quả hơn.



Bảng báo lỗi của máy giặt LG và cách giải quyết vấn đề

Nguyên nhân
Đèn báo lỗi
Cách khắc phục
Không cấp nước
1E
  Bạn nên kiểm tra lại vòi nước và nguồn nước xem có trục trặc gì không, có   thể là do cúp nước hoặc vòi cung cấp nước bị nghẹt. Hoặc cũng có thể do   áp lực nước quá yếu không thể bơm lên máy giặt được.
Không thoát nước
0E
  - Máy không thoát nước có nhiều nguyên nhân gây ra. Nguyên nhân chủ       yếu là do ống xả bị trục trặc, như ống nước đặt quá cao, bị cong, hoặc bị       tắt nghẽn. 
  -Bạn cũng nên kiểm tra xem nguồn điện có bị mất hay không. Vì mất điện     cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc máy không xả nước ra ngoài
Không vắt
UE
  - Đồ trong lồng giặt của bạn có thể không được phân bổ đều.
  - Bạn cũng nên kiểm tra xem máy có được đặt cân bằng hay chưa. Đặt         máy lại cân bằng. 
Nắp mở
dE
  - Máy giặt của bạn có thể bị kẹt quần áo, chưa được đóng kỹ. Bạn mở nắp   mấy ra và đóng lại kỹ, máy sẽ lại hoạt động bình thường
Bộ cảm ứng bên trong không hoạt động
PE
  - Gọi cho nhà bảo hành hoặc thợ sửa chữa để kiểm tra lại máy
Mất nguồn điện
AE
Nước bị chảy tràn
FE

Hi vọng với những chia sẻ như trên, các bạn sẽ sử dụng máy giặt của mình một cách hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc cũng như chia sẻ, các bạn chỉ cần bình luận bên dưới, sẽ có tư vấn viên trả lời cho bạn.