Tháo lắp điều hòa tại Từ Liêm

Dịch vụ lắp điều hòa chuyên nghiệp tại nhà Hà Nôi. Điện lạnh Hồng Phúc báo giá lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa 2015 giá rẻ nhất, nhanh nhất liên hệ 24/24 0975 49 286. Giờ đây với việc khí hậu luôn thay đổi thì sử dụng điều hòa với mỗi gia đình công ty hay quý cơ quan là điều hiển nhiên quan trọng trong đời sống sinh hoạt cũng như phục vụ trong công việc. Tuy nhiên để tìm được một hệ thống máy điều hòa thích hợp với nhu cầu cũng như giá thành hợp lý là cả một vấn đề. Tại trung tâm điện lạnh Phú Cường chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn và cung cấp các giải pháp dịch vụ lắp điều hòa cho các bạn một cách hoàn hảo nhất. Chúng tôi là một đội ngũ điện lạnh chuyên nghiệp, đã từng cung cấp các hạng mục dịch vụ điện lạnh như máy giặt,điều hòa, tủ lạnh cho hàng ngàn hộ dân tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Kết quả hình ảnh cho lap dieu hoa

Cách lắp đặt điều hòa không khí

 Chúng tôi hướng dẫn quý khách cách tự lắp đặt  điều hòa dễ dàng và đơn giản nhất
Yêu cầu đối với vị trí lắp cục lạnh

Vị trí lắp máy phải dễ thao tác. Nếu ở vị trí khó lắp phải trang bị giàn giáo và dây bảo hiểm.
- Dây ống đồng nối giữa cục nóng và cục lạnh không được dài quá 15m đối với máy có công suất 9000BTU và 12000BTU.(Một số máy máy tiêu chuẩn có thể khác)
- Đối với máy có công suất 18000BTU, 20000BTU và 24000BTU dây ống đồng nối giữa cục nóng với cục lạnh không dài quá 20m.(Một số máy máy tiêu chuẩn có thể khác)

Chế độ bảo hành sau quá trình lắp đặt

  • Luôn bảo hành về  kỹ thuật lắp đặt trong 6 tháng , hỗ trợ  khách hàng 24/7
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do trung tâm điện lạnh cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Chú ý:

  1. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.
  2. Các dịch vụ nạp gas điều hòa giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa. Có báo giá cho khách hàng tham khảo
  3. Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng