Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thanh Xuân

Điện lạnh Hồng Phúc chuyên bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thanh Xuân, sửa bình nóng lạnh tại nhà, cơ quan dành cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này , chúng tôi đã khắc phục sự cố cho hàng trăm khách hàng khắp khu vực nội thành Hà Nội. Không chỉ bởi độ ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm mà còn là một trong những trung tâm có cơ sở sửa chữa uy tín, chất lượng tại Hà Nội.


Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thanh Xuân Uy Tín


Tại sao cần phải bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ?

Trong bình nóng lạnh có sợi đốt và thanh Magiê (Xem: Tác dụng của thanh Magiê) tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước. Nguồn nước tại thành phố Hà Nội chất lượng rất thấp, lẫn nhiều tạp chất khiến cho cặn bám vào thành bình và thanh sợi đốt, giảm hiệu suất hoạt động (tốn điện), ăn mòn sợi đốt sẽ dẫn đến dò điện, rất nguy hiểm cho người sử dụng. Bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ sẽ làm sạch ruột bình, và kiểm tra (bằng đồng hồ đo trở) sợt đốt có bị ăn mòn hay không.

Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng bình nóng lạnh tại nhà uy tín, chuyên nghiệp

+ Tư vấn miễn phí – phục vụ 24/24 h(làm việc cả ngày CN và ngày Lễ ).

+Đặc biệt sửa chữa bình nóng lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối mà không tính thêm giá dịch vụ.

Nhận bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, xúc xả, khử cạn canxi bình nóng lạnh. Kiểm tra an toàn của bình, lắp đặt thiết bị chống giật cho các Model bình cũ, sửa nhanh các sự cố rò nước, rò điện, không nóng, không lên đèn..