Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo tại Hà Nội

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC chuyên phân phối bán buôn bán lẻ tủ lạnh Sanyo tại Hà Nội giá rẻ. Quý khách tại Hà Nội có nhu cầu mua tủ lạnh Sanyo xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết theo số 0975 499 286 hoặc website : http://www.chuyensuatulanh.com/.


Hồng Phúc nhận sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, điều hòa tại nhà chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận sửa tủ lạnh không mát ngăn dưới, sửa tủ lạnh không làm được đá .....



Cam kết:
Cảm ơn quý khách đã mua hàng tại Hồng Phúc. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, đã nhận đúng, đã nhận đủ. Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa kèm hóa đơn và phiếu bảo hành cùng các phụ kiện đi kèm. Hồng Phúc cung cấp hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách & nhiều dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng Để biết thêm chi tiế xin vui lòng liên hệ 04 62 93 42 47 để mua!

Lưu ý:
Trong quá trình sản xuất sản phẩm có thể thay đổi về bao bì hoặc nguồn gốc xuất xứ hay một số phụ kiện mà không được báo trước. Hồng Phúc không thể đảm bảo sản phẩm khách hàng nhận được đúng với bao bì trước đó có sự chính xác như nhau mà chỉ đảm bảo cung cấp hàng chính hãng.